Xin chào tất cả các bạn . Ở bài 1 mình đã hướng dẫn các bạn cài Eclipse , hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ứng dụng "chào thế giới" -hello world- ứng dụng kinh điển cho mọi thời đại lập trình @@.

Video hướng dẫn :











 Bước 1 : các bạn mở Eclipse , rồi tạo một project Android mới.

Nếu không hiện Android app... thì ở dưới cùng bạn chọn Other rồi vào mục Android chon Android Application project là ok.












Ấn next , bạn sẽ thấy một bảng chọn, tại đây đặt tên cho ứng dụng của bạn : tôi để là "Helloworld" sau đó next tiếp.

sau khi đặt tên cho ứng dụng bạn có thể đặt icon cho ứng dụng bằng cách vào Browser.. chọn icon bạn thích rồi next => finish .



Vậy là bạn đã tạo xong project Android rồi. và đây là giao diện làm việc .

Xong! giờ thì bạn chạy ứng dụng vừa tạo ra (ở bài trước mình hướng dẫn các bạn chạy với máy ảo ở phiên bản 2.2 nếu ứng dụng đòi máy ảo ở level cao hơn các bạn tạo một máy ảo khác - tốt nhất là tạo máy ảo level 4.3 như hiện nay thì tất cả ứng dụng đều chạy được).
click chuột phải vào tên app android của bạn => run as => 1 Android applcation
(lưu ý : bạn cũng có thể cắm Smartphone của bạn vào để chạy ứng dụng )

kết quả của bài hôm nay :


chúc các bạn thành công! ở bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn thao tác với textview trong file.xml
mọi thắc mắc các bạn liên hệ với mình qua : Svk10acntt@gmail.com hoặc Fb : https://www.facebook.com/pham.tienphong.37

0 comments:

Post a Comment

http://knlaptrinhandroid.blogspot.com/

 
Top