Xin chào các bạn!
Từ lâu nay trên các trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều trang web hay các blog, page viết về những câu nói hay , lời nói ý nghĩa về cuộc sống , tình yêu , gia đình.
Các bạn dễ dàng tìm được cho mình những câu nói hay và đầy tâm trạng từ những trang trên mạng thông qua google . Các bạn cũng có thể tải những bức ảnh tâm trạng do  người khác làm và úp lên. Nhiều lúc bạn cũng muốn  tự tay làm cho mình một bức ảnh tâm trạng cho riêng mình nhưng không biết làm như thế nào.
  Bạn không phải là người rành công nghệ, bạn cũng  không thành thạo phần mềm photoshop vì nó quá phức tạp đối với bạn. Hay đơn giản bạn không có máy tính cá nhân để làm được điều đó .
  Lang thang trên khắp các trang mạng xã hội  cuối cùng mình  cũng đã tìm được một ứng dụng trên hệ điều hành android có thể giúp bạn làm được điều đó cực kì đơn giản.
  Ứng dụng này của nhóm phát triển phần mềm miễn phí có tên là Team5star đưa lên. Tên ứng dụng là Anh Tam Trang, Che Anh Status. Ứng dụng có sẵn trên chợ CHplay , đơn giản bạn chỉ cần gõ từ khóa "Tam trang" vào thanh tìm kiếm của CHplay là bạn thấy ngay ứng dụng của team5star.
Mình đưa link tải ứng dụng cho các bạn TẠI ĐÂY!


Nào còn chờ đợi gì nữa mà không tải ứng dụng  dùng và cảm nhận ! đảm bảo các bạn sẽ yêu thích ứng dụng này ngay lập tức! (Nếu hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè và  bình chọn 5 sao cho nhà phát triển nhé!)<3

Mình đã dùng thử và cảm thấy rất ok! sau đây mình mạn phép REVIEW sản phẩm có ý tưởng rất hay của Team5star nhà phát triển của Người Việt mình luôn chứ ! Quá đã!

Đầu tiên về giao diện ứng dụng : Giao diện khá đơn giản mà lại dễ sử dụng
 - Vào màn hình menu có logo ứng dụng và 4 nút sau :
 + Nút tâm trạng có sẵn : ôi thật không thể tin nổi có hàng ngàn câu nói hay được nhà phát triển tập hợp lại để thỏa mãn cơn khát tâm trạng của mấy bạn yêu đương hay buồn rầu về cuộc sống.
+ Chưa hết ngay bên cạnh là nút Tâm trạng Hot : cái này mới hay nè , hằng ngày nhà phát triển team5star vẫn cập nhật cho bạn cả đống status hay về tình yêu, câu nói hay về cuộc sống, châm  ngôn về bạn bè ... tha hồ cho bạn nghiền ngẫm học hỏi .
+ Phía dưới là 2 nút xem lại ảnh bạn đã tạo và những ứng dụng gợi ý của nhà phát triển :


- Vào màn hình đọc tâm trạng, status tình yêu : bạn sẽ thấy những list dài những câu nói về tình yêu, tình bạn  được sắp xếp theo chủ đề : câu nói hay về tình yêu, status tâm trạng buồn, danh ngôn  cuộc sống , lời hay ý đẹp ....
- Nhấn nút "tùy chọn" để có thể gửi tin nhắn hay copy những tâm trạng hay, câu nói về tình yêu mà bạn yêu thích để gửi cho bạn bè hay chia sẻ lên facebook, zalo...


- Chạm vào mỗi dòng status ý nghĩa đó bạn sẽ được chuyển ngay sang màn hình thể hiện ảnh tâm trạng> cái này mới thú vị nè, bạn thay ảnh từ thẻ nhớ của bạn vào rồi chỉnh vị trí  tâm trạng , đổi màu, font chữ các kiểu ,... nói  chung là ảnh đẹp như trên mạng. lưu lại và chia sẻ nó cho bạn bè nay thôi. Quá tuyệt phải không nào


.
Đây là vài ảnh tâm trạng mà mình đã làm từ ứng dụng xin mời các bạn cùng tham thảo :v






Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!
Rất mong ứng dụng mình đưa ra sẽ làm hài lòng các bạn!



0 comments:

Post a Comment

http://knlaptrinhandroid.blogspot.com/

 
Top