Blog chia sẻ kinh nghiệm lập trình Android

Xin chào các bạn chào mừng các bạn đã quay trở lại với blog của mình.
Rất xin lỗi các bạn vì thời gian qua không thường xuyên úp bài lên blog được.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một vài phần về chuyển động vật lí của nhân vật trong game qua demo flappybird của mình. code này mình không clone lại của bất kì ai, mình lấy ý tưởng của anh Hà Đông thôi nhé :v
các bạn tải project về và xem theo code nhé, ở code này có hầu như đầy đủ các controll của 1 game như :

- pause game.
- unpause game.
- âm thanh trong game ,...
Một số hình ảnh minh họa







các bạn tải demo tại :

Untitled 1 Link Source : DOWNLOAD HERE
Có gì thắc mắc các bạn mail lại cho mình : svk10acntt@gmail.com
hoặc rep ngay trong blog mình sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn trọng thời gian sớm nhất.

0 comments:

Post a Comment

http://knlaptrinhandroid.blogspot.com/

 
Top